It’s a 10 cam kết không thử nghiệm trên động vật


Sứ mệnh của chúng tôi luôn bao gồm việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc tóc không thử nghiệm trên động vật, đó là lý do tại sao chúng tôi ủng hộ Đạo luật Mỹ phẩm Nhân đạo. Đạo luật này đã được giới thiệu một lần nữa tại Hạ viện Hoa Kỳ. Với bất kỳ hy vọng nào, It’s a 10 và hơn 190 công ty khác đã ngừng thử nghiệm trên động vật đối với mỹ phẩm sẽ không còn đơn độc. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi là điều quan trọng hàng đầu và điều đó bắt đầu từ việc chúng được kiểm tra như thế nào.


Đạo luật mỹ phẩm nhân đạo là gì?

Đại diện Hoa Kỳ Martha McSally (R-AZ), Don Beyer (D-VA), Ed Royce (R-CA), Tony Cárdenas (D-CA), Frank LoBiondo (R-NJ) và Paul D. Tonko (D-NY) ) đã tài trợ cho Đạo luật Mỹ phẩm Nhân đạo, đạo luật này sẽ chấm dứt sự tàn ác không cần thiết đối với động vật nhằm mục đích thử nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất hoặc bán ở Mỹ. Dự luật được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2015 và kể từ đó đã được đồng tài trợ bởi 173 đại diện.

Hơn 30 quốc gia đã cấm loại hình sản xuất này và ngày càng nhiều công ty đang hướng tới việc thử nghiệm ở những nơi không cần thiết sử dụng động vật. Có gần 50 phương pháp thử nghiệm thay thế không liên quan đến thử nghiệm trên động vật. Là một công ty không sử dụng thử nghiệm trên động vật ở bất kỳ giai đoạn sản xuất nào, chúng tôi đã chứng minh rằng điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng hoặc hiệu quả của bất kỳ dòng sản phẩm chăm sóc tóc nào của chúng tôi. Nếu bất cứ điều gì,ngừng thử nghiệm trên động vật chỉ làm cho sản phẩm của chúng tôi tốt hơn.


Hành động ngay từ hôm nay 

Thử nghiệm trên động vật là không cần thiết, đặc biệt là với rất nhiều lựa chọn thay thế có thể đạt được cùng mục tiêu. Ủng hộ Đạo luật Mỹ phẩm Nhân đạo và bảo vệ động vật khỏi việc  bị sử dụng để thử nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm như đồ trang điểm và chăm sóc tóc. Chuyện này có thể đơn giản như gọi điện thoại cho đại diện tiểu bang của bạn và yêu cầu hỗ trợ cho Đạo luật Mỹ phẩm Nhân đạo.

Hiệp hội Nhân đạo đã cung cấp một “kịch bản” đơn giản về những gì cần nói, nhưng hãy thoải mái biến thông điệp của bạn thành một thông điệp cá nhân. Điều này sẽ giúp khuyến khích người đại diện của bạn ủng hộ hành động, biết rằng những người cử tri của họ cảm thấy mạnh mẽ về phương thức lỗi thời này. Sau khi thực hiện cuộc gọi, bạn có thể điền vào biểu mẫu (cũng được liệt kê trên trang web). Một lần nữa, tốt nhất bạn nên thêm vào thông điệp của riêng bạn. Giọng nói của bạn quan trọng; sử dụng nó để bảo vệ những gì bạn tin tưởng và ủng hộ những nguyên nhân quan trọng nhất đối với bạn.

Làm thế nào để ngừng thử nghiệm trên động vật?

Tham gia chiến dịch Không thử nghiệm trên động vật để ngăn chặn sự đau khổ của động vật với mục đích thử nghiệm sản phẩm. It’s a 10 tán thành sáng kiến ​​này và là người tham gia vào Chương trình Leaping Bunny. Tổ chức này bao gồm tám nhóm bảo vệ động vật quốc gia, những người đã thực hiện sứ mệnh của mình là hợp tác với các công ty làm cho các sản phẩm thân thiện với động vật trở nên sẵn có và đáng tin cậy hơn đối với người tiêu dùng.


Việc thấy luật đưa nó trở lại Hạ viện là một tin tốt, nhưng công việc vẫn chưa kết thúc. Bạn có thể làm phần việc của mình để đảm bảo các sản phẩm chăm sóc tóc bạn sử dụng không được thử nghiệm trên động vật. Không mất nhiều thời gian để tạo ra sự khác biệt thực sự trong cách các công ty sản xuất sản phẩm của họ. Chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi để hành động!



Shop now