Carolyn Aronson là một doanh nhân thành đạt, một nhà từ thiện, và người sáng lập và CEO của It's a 10 Haircare. Cô là người phụ nữ duy nhất trên thế giới làm chủ một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp.
Là một doanh nhân tự lập, Aronson bắt đầu sự nghiệp của cô với 20+ năm kinh nghiệm của một nhà tạo mẫu tóc và chủ salon. Đến nay, cô vẫn tiếp tục giữ giấy phép hoạt động ở nhiều tiểu bang trên nước Mỹ. It's a 10 Haircare được sinh ra bởi sự thất vọng với các thương hiệu chăm sóc tóc sản xuất rất nhiều các loại sản phẩm với một lợi ích duy nhất mà khó có thể kiểm chứng. Cô hình dung một dòng sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc và mang lại kết quả chất lượng như khi làm tóc ở salon trong một chai sản phẩm. Cô bắt đầu với sản phẩm ngôi sao xịt dưỡng Miracle Leave-In và từ đó dòng sản phẩm này nhanh chóng được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tin tưởng và giới thiệu với khách hàng của họ.
Hiện nay, It's a 10 là một công ty sản phẩm chăm sóc tóc quốc tế với sự hâm mộ cuồng nhiệt của những người nổi tiếng và người tiêu dùng. Các sản phẩm It's a 10 Haircare được bày bán tại hơn 25,000 salon độc lập và 15,000 chuỗi salon chuyên nghiệp như Ulta và Regis.
Thương hiệu của cô Carolyn không những giúp đỡ phụ nữ và nam giới trên toàn cầu cảm thấy tự tin mà còn giúp Carolyn theo đuổi những mục tiêu ưu tiên của cô: Giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, nuôi dưỡng một công ty thành công và tạo ra một văn hoá doanh nghiệp chấp thuận sự đa dạng văn hoá và sắc tộc. Với bản chất tốt bụng và sáng tạo, cô ý đã thiết kế và duy trì những dự án có ý nghĩa:
Báo đáp cho cộng đồng đã ủng hộ It's a 10 Haircare luôn là ưu tiên hàng đầu. Những phản hồi, câu chuyện, và những đề xuất chân thành từ khách hàng và người hâm một là một sự ảnh hưởng lớn tới cô Carolyn. Dưới đây là một số những chương trình vận động mà họ đã ủng hộ:
- Comfort Cases
- Nỗ lực cứu trợ bão Puerto Rico
- Right Action for Women (Tổ chức Christina Applegate’s Breast Cancer)
- Câu lạc bộ Boys and Girls
- Children’s Diagnostics
- Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ
- Tổ chức Selfless Love
- City of Hope
- Dự án Trevor
- Worth up Alliance
- Good 360
- Best Buddies International
Vào năm 2017, Carolyn đã làm nên lịch sử khi công ty của cô đã trở thành thương hiệu chăm sóc tóc độc lập đầu tiên (chưa kể thương hiệu chăm sóc tóc do nữ làm chủ đầu tiên) quảng cáo tại giải Super Bowl. Cô Carolyn đã dùng cơ hội này để tôn vinh sự đa dạng sắc tộc của nước Mỹ và sự đoàn kết của người Mỹ. "Quảng cáo này đã ghi lại sự đa dạng thực sự trong văn hoá của nước Mỹ – chúng ta đều hoàn hảo và không hoàn hảo theo cách riêng của mình" cô ý nói. "Tôi luôn hướng đến những thứ mà người khác không dám đi đến và không có thời gian nào tốt hơn để đẩy mạnh ý tưởng này".
Cuối năm 2017, Its a 10 Haircare thành lập Ngày lễ Quốc gia Yêu Mái Tóc Của Bạn và ngày 10 tháng 10 để tôn vinh sự đa dạng trong sắc đẹp và thử thách mọi người nắm bắt được sự độc đáo của riêng họ. Thương hiệu tiếp tục kỉ niệm ngày lễ quan trọng này mỗi năm với nhiều sự kiện trên toàn nước Mỹ như sự kiện tiếp quản Quảng trường Thời đại và chiến dịch tặng quà toàn quốc hơn 100,000 sản phẩm xịt dưỡng Miracle Leave-In.