Tất cả điều bạn cần biết về Xịt dưỡng Leave-in

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG LEAVE-IN?

Xịt dưỡng Leave-in là bước thiết yếu trong quy trình nuôi dưỡng tóc hàng ngày. Sản phẩm giảm độ rối xù, giữ cho mái tóc chắc khỏe, và bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao khi sấy khô và tạo kiểu. Với tóc tẩy và tóc uốn, sản phẩm cung cấp thêm dưỡng chất và ngăn ngừa tóc gãy rụng. Xịt dưỡng Leave-in là tất cả những gì bạn cần để hỗ trợ hình dạng, độ bồng bềnh và kết cấu hoàn thiện của tóc.

XỊT DƯỠNG LEAVE-IN CÓ CHỨC NĂNG GÌ?

Xịt dưỡng Leave-in sẽ nằm trên tóc của bạn để bảo vệ tóc ở trạng thái tốt nhất cho đến lần gội tiếp theo. Sau khi gội đầu và trước khi tạo kiểu, bạn hãy xịt và thoa đều sản phẩm lên tóc. Tóc của bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ các chất dinh dưỡng, chất làm mềm, và bảo vệ trong xịt dưỡng Leave-in.

Vì xịt dưỡng sẽ giữ nguyên trên tóc của bạn, nên chất lượng sản phẩm là điều rất quan trọng. Xịt dưỡng Leave-in It’s a 10 được làm từ các thành phần tự nhiên. Mỗi công thức có một sự pha trộn tối ưu để hỗ trợ sức khỏe của tóc với các loại dầu trái cây và hạt, keratin và protein tơ tằm, và các chất chiết xuất từ ​​thảo dược. Chúng tôi cũng không có sulfate và không có chất độc hại, và không thử nghiệm trên động vật.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG LEAVE-IN

Xịt dưỡng Leave-in It’s a 10 rất dễ sử dụng. Hãy làm theo bốn bước đơn giản sau.

  1. Gội đầu và sử dụng dầu xả tóc như bình thường.

  2. Khi tóc bạn vẫn còn ẩm, hãy sử dụng xịt dưỡng It’s a 10. Đối với tóc ngắn hoặc tóc lỡ, sử dụng từ 2 đến 3 lần xịt. Đối với tóc dày hoặc dài hơn, hãy sử dụng 4 đến 6 lần xịt.

  3. Gỡ rối tóc, xịt đều từ chân tóc đến ngọn tóc. Sử dụng kỹ thuật phù hợp cho loại tóc của bạn.
    Tóc thẳng hoặc gợn sóng - chải tóc bằng lược gỡ rối nhẹ.
    Tóc xoăn - chải tóc bằng ngón tay, và nâng bóp để tạo hình các lọn tóc.

  4. Hoàn thành thói quen chăm sóc & tạo kiểu tóc của bạn.

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG LEAVE-IN MỖI NGÀY KHÔNG?

Có, bạn hoàn toàn có thể, đặc biệt là nếu bạn gội đầu mỗi ngày. Hãy sử dụng xịt dưỡng yêu thích của bạn mỗi khi gội đầu.

TÔI CÓ NÊN DÙNG XỊT DƯỠNG LEAVE-IN TRƯỚC KHI LÀM TẠO KIỂU TÓC KHÔNG?

Có, đó là điều cần thiết! Hãy dùng xịt dưỡng Leave-in trước khi sấy tóc nhé. Bạn cũng sẽ cần có xịt dưỡng để bảo vệ tóc nếu dùng máy ép tóc hoặc máy uốn tóc. Khi bạn tạo kiểu tóc tại nhà, sản phẩm này sẽ giúp bạn có được hiệu ứng như ở tiệm Salon.

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG LEAVE-IN TRÊN TÓC KHÔ KHÔNG?

Có, bạn có thể sử dụng xịt dưỡng leave-in trên tóc khô. Sau khi tập thể dục, bạn có thể làm cho mái tóc tươi mới và khoẻ mạnh trở lại với xịt dưỡng Leave-in. Hoặc sản phẩm cũng có thể giúp tóc bạn phục hồi sau thời gian hoạt động ngoài trời. Nắng và gió có thể làm tóc khô: độ ẩm làm cho tóc xơ xác. Xịt một hoặc hai lần với xịt dưỡng Leave-in sẽ nhanh chóng phục hồi tình trạng tóc của bạn, và không hề gây nặng tóc.

XỊT DƯỠNG LEAVE-IN NÀO LÀ TỐT NHẤT CHO TÔI?

It’s a 10 tạo ra loại xịt dưỡng Leave-in cho tất cả mọi người. Chọn mục tiêu cho tóc của bạn và It’s a 10 sẽ có một xịt dưỡng Leave-in để phù hợp.

Shop now