Phá bỏ các thói quen xấu về chăm sóc tóc

Một ngày tồi tệ chỉ vì mái tóc xấu? Từ việc sử dụng máy sấy tóc mà không có biện pháp bảo vệ thích hợp cho đến việc gội đầu quá thường xuyên, mái tóc của bạn có thể đang bị chăm sóc không đúng cách. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo chăm sóc tóc cơ bản để tránh những sai lầm phổ biến và bắt đầu một công việc khỏe mạnh và dễ quản lý hơn.

Thói quen xấu số 1: Chải đầu nhiều hơn mức cần thiết

Thói quen 100 lần chải mỗi ngày là một điều hoang đường - chải quá nhiều thực sự có thể gây hại cho sợi tóc của bạn. Điều này đi ngược lại với những gì chúng ta thường được nói về thói quen, đó là chúng ta càng làm nhiều điều gì đó, thì điều đó càng trở nên tốt hơn. Nhưng chải quá nhiều có thể khiến tóc gãy rụng và khiến bạn bị chẻ ngọn nhiều hơn những gì bạn bắt đầu.

Phá bỏ thói quen: Để tạo kiểu tóc khỏe mạnh hơn, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tăng cường sức mạnh. Nhẹ nhàng chải dầu xả qua tóc một lần và để xịt dưỡng phát huy tác dụng.

Thói quen xấu # 2: Tiếp xúc nhiệt độ cao quá nhiều!

Nếu thói quen chăm sóc tóc hàng ngày của bạn liên quan đến các dụng cụ làm nóng và nhiều sản phẩm, bạn nên để cho tóc nghỉ ngơi. Rõ ràng là hơi nóng có thể làm hỏng tóc, điều này đến từ nhiều nguồn khác nhau: máy sấy tóc, máy duỗi, máy uốn tóc và thậm chí cả thời gian phơi nắng. Bảo vệ tóc của bạn càng nhiều càng tốt bằng cách sử dụng sản phẩm chống nhiệt trước.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xịt dưỡng leave-in trước khi tạo kiểu, điều này cũng sẽ giúp bảo vệ khỏi các tác nhân môi trường khác có thể gây tích tụ và hư tổn thêm cho tóc.

Phá bỏ thói quen: Cho các dụng cụ sưởi ấm đó nghỉ ngơi, đặc biệt là trong mùa hè khi các yếu tố như mặt trời, nước bể bơi có chứa clo hoặc nước muối đã có khả năng gây hư tổn quá mức cho tóc của bạn. Để tóc khô tự nhiên trong không khí trong hoặc buộc mái tóc thành búi.

Thói quen xấu # 3: Dùng khăn quá mạnh

Đối với những ai mong muốn có được kiểu tóc thẳng mượt mà, hãy đảm bảo rằng tóc của bạn đã khô gần hết trước khi tạo kiểu. Nhưng tránh đừng vò mạnh khăn vì điều này có thể gây gãy tóc; thêm vào đó, nó không tăng tốc quá trình làm khô. Tóc dễ bị tổn thương hơn khi tóc ướt, vì vậy hãy hết sức nhẹ nhàng khi xử lý tóc!

Phá bỏ thói quen: Vỗ nhẹ tóc khô thay vì kéo khăn qua các lọn tóc của bạn. Tránh quấn khăn quá nhiều cho tóc

Làm thế nào để tạo thói quen khỏe mạnh hơn cho tóc?

Nếu bạn mắc phải bất kỳ thói quen nào trong số những thói quen về tóc này, đừng lo lắng, bạn không đơn độc đâu. Nhưng đó là tất cả lý do để thêm một vài mẹo chăm sóc tóc khỏe mạnh vào thói quen tạo kiểu tóc hàng ngày của bạn.

Đầu tiên, hãy bắt đầu với dầu gội và dầu dưỡng có công thức giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn. Dầu gội It’s a 10 Miracle Moisture Shampoo của chúng tôi kết hợp với dầu xả Miracle Daily Conditioner cung cấp cho tóc của bạn liều lượng chất chống oxy hóa và các thành phần tự nhiên mà tóc cần để được dưỡng ẩm và khỏe mạnh. Bạn sẽ được để lại với mái tóc sáng bóng, mượt mà và tổng thể trông đẹp hơn.

Thứ hai, hãy tử tế với mái tóc của bạn. Nếu bạn đã quen với việc tạo kiểu, xử lý, nhuộm màu và / hoặc sử dụng nhiều sản phẩm mỗi ngày, tóc của bạn có thể bị khô và cạn kiệt các yếu tố dưỡng ẩm cần thiết để có vẻ ngoài đẹp nhất. Hãy nuông chiều bản thân bằng xịt dưỡng ít nhất một đến hai lần một tuần, chẳng hạn như Xịt dưỡng Miracle leave-in It’s a 10. Xịt dưỡng Miracle Leave-In của chúng tôi chứa đầy các thành phần tự nhiên giúp mang lại độ sáng bóng tự nhiên cho mọi loại tóc, đồng thời làm cho tóc của bạn chắc khỏe hơn qua từng lần sử dụng.

Cuối cùng, hãy cảm thấy hài lòng về sản phẩm bạn đang sử dụng. It’s a 10 Haircare tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm không có Sulfate, không chất độc hại với mang lại các lợi ích như ở tiệm salon để giúp bạn có được vẻ ngoài như mong muốn hàng ngày. Bây giờ bạn đã có các mẹo và sản phẩm cần thiết, bạn sẽ thay đổi thói quen chăm sóc tóc xấu của mình như thế nào cho tốt hơn?

Shop now