LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỨC DẬY VỚI MỘT MÁI TÓC HOÀN HẢO

Tại sao không tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi này bằng cách làm đẹp cho giấc ngủ của bạn thêm hiệu quả? Bạn không cần phải vội vàng tạo kiểu tóc vào buổi sáng. May mắn thay, học cách thức dậy với một mái tóc hoàn hảo không phải là một giấc mơ xa vời! Bằng cách chọn đúng thời điểm gội đầu, sử dụng đúng sản phẩm và ủ tóc đúng cách, bạn có thể thức dậy với mái tóc hoàn hảo sẵn sàng vào nếp.

Nếu bạn tắm và sấy tóc vào buổi tối… 

Sấy khô tóc vào ban đêm cho phép bạn hoàn thiện kiểu tóc của mình trước thời gian cần thiết. Nhưng để giữ được vẻ ngoài đó cho đến sáng có thể là một phần khó khăn! Sau khi tắm xong, hãy sử dụng xịt dưỡng tạo độ phồng và bảo vệ nhiệt để tạo thêm độ bền lâu cho tóc qua đêm và bảo vệ tóc của bạn khỏi bị hư tổn do nhiệt. Khi bạn đã sẵn sàng sấy, hãy sấy khô theo hướng đi xuống để tránh làm thô lớp biểu bì tóc và dùng ngón tay nhấc chân tóc lên để kích hoạt tạo độ phồng. Khi tóc bạn đã khô, đã đến lúc bạn phải giữ nếp. Độ căng nhẹ của phần tóc đuôi ngựa cao sẽ tạo ra độ phồng lâu dài, trong khi tính chất linh hoạt của sợi tóc đàn hồi sẽ ngăn chặn bất kỳ vết lõm nào trên mái tóc vừa mới thổi phồng của bạn. Đối với những kiểu tóc xoăn nhẹ, hãy thử kỹ thuật búi xoắn tương tự, ngoài ra, hãy lưu ý đến chất liệu vải của ga giường, gối bạn ngủ. Bạn đã bao giờ thức dậy với mái tóc xoăn rối và không kiểm soát? Đây có thể là kết quả của việc tóc bạn cọ xát với vải áo gối. Hãy thử thay vỏ gối bằng vải cotton bằng lụa. Lụa cung cấp cho tóc một bề mặt không ma sát khi bạn quay người và xoay, vì vậy bạn có thể duy trì những sợi tóc suôn mượt.

Nếu bạn gội và ngủ trên mái tóc đã được chuẩn bị... 

Nếu thời gian cho phép, hãy thử tắm vài giờ trước khi bạn đi ngủ để tóc không bị ướt khi bạn đi ngủ. Nếu tóc bạn quá ướt, tóc có thể bị tuột ra ngoài, dẫn đến những nếp gấp và xoăn cứng không mong muốn nếu bạn di chuyển nhiều trong giấc ngủ.
Nếu tóc của bạn thuộc loại khô và hư tổn phổ biến, hãy chọn xịt dưỡng leave-in để làm dịu mái tóc của bạn để bạn thức dậy với những lọn tóc mềm mại và dẻo dai. Nếu bạn thuộc loại da nhờn nhiều hơn, hãy thêm một loại xịt dưỡng nhẹ vào đuôi tóc sẽ giúp bạn có làn da sáng rạng rỡ vào buổi sáng mà không gây thêm dầu cho da đầu. Bạn có thể học cách làm tóc xoăn qua đêm và đạt được bất cứ thứ gì từ sóng “S” chặt đến lọn tóc lỏng chỉ bằng cách cài tóc đúng cách trước khi đi ngủ. Những kiểu buộc tóc cho phép tóc tự định hình vào ban đêm, do đó bạn có thể tránh sử dụng các dụng cụ nóng vào buổi sáng. Vậy là bạn đã sẵn sàng!
Khi bạn dành thời gian để chuẩn bị tóc đúng cách trước khi đi ngủ, bạn có thể bắt đầu ngày mới với những lọn tóc đẹp và mới mẻ. Sử dụng sản phẩm phù hợp với tóc và biết nên để kiểu tóc nào trước khi đi ngủ là cả hai yếu tố quan trọng khi thức dậy với mái tóc chuẩn bị vào nếp. Các lợi ích của việc chăm sóc tóc qua đêm bao gồm ít bị hư tổn do nhiệt, ít mất thời gian chuẩn bị vào buổi sáng và ít bị xuống kiểu hơn vì tóc của bạn đã được ủ cả đêm. Thức dậy với mái tóc hoàn hảo là cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng tự tin, chuẩn bị cho một ngày thành công.



Shop now